Tối ưu hóa lực kéo và lực bắt dính đối tượng trong 2D và 3D

I. Giải quyết vấn đề:

Giải quyết vấn đề nhấp nháy khi kéo đối vào tường và cải thiện trải nghiệm tương tác.

II. Các bước thao tác:

(1) Trong giao diện 2D, khi kéo model và di chuyển chuột sang phía bên kia của bức tường, model sẽ đảo ngược và bắt dính vào phía bên kia của bức tường;

(2) Trong giao diện 3D, khi kéo model và di chuyển chuột sang phía bên kia của bức tường, nó có thể đi xuyên qua bức tường;

(3) Nếu trongquá trình di chuyển, khi kéo model và di chuyển chuột đến tường, đối tượng không thể đi xuyên qua tường. Nhấn và giữ Ctrl để ngừng bắt dính rồi di chuyển xuyên qua tường.